Tiếp nhận thông tin lừa đảo

Cập nhật: 89 ngày trước

Garena hỗ trợ hoàn toàn miễn phí mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi KHÔNG yêu cầu cung cấp Mật khẩu Tài khoản hay đóng bất kỳ chi phí nào. Do đó, trong quá trình trải nghiệm game và dịch vụ của Garena, bạn cần cẩn thận với những yêu cầu như vậy, đặc biệt là từ các trang Web/Fanpage không phải của Garena.

  • Garena chỉ hỗ trợ khách hàng tại trang https://hotro.garena.vn và qua tổng đài hỗ trợ nạp thẻ 19001282.
  • Khi cần liên hệ với khách hàng, Garena sẽ liên hệ bằng Số điện thoại duy nhất 028 7109 1282 hoặc hòm thư hotro@garena.vn Chúng tôi không liên hệ qua các kênh liên lạc khác.

Khi gặp phải những trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, hãy bảo vệ tài khoản thật cẩn thận và cung cấp các thông tin TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, tổng hợp thông tin, điều tra và có những hướng xử lý phù hợp nhằm đảm bảo môi trường chơi game trong sạch, lành mạnh.

 

Lưu ý: Phiếu yêu cầu này sẽ không nhận được phản hồi chi tiết. Nếu tài khoản của bạn đã bị đánh cắp và bị thay đổi thông tin, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi dưới đây để có thể tự khôi phục thông tin hoặc gửi yêu cầu để được hỗ trợ:

1. Hướng dẫn khôi phục Mật khẩu: TẠI ĐÂY

2. Hướng dẫn thay đổi Số điện thoại: TẠI ĐÂY

3. Hướng dẫn thay đổi Email: TẠI ĐÂY