Hướng dẫn xác thực Email và Số điện thoại

Cập nhật: 715 ngày trước

1. Xác thực Email cho tài khoản Garena

Email xác thực là một trong các phương thức bảo mật mà Garena cung cấp cho bạn để có thể bảo vệ tài khoản. Với Email đã xác thực bạn có thể tự khôi phục mật khẩu, chứng minh quyền sở hữu và nhận các thông báo quan trọng từ Garena. Để xác thực Email cho tài khoản Garena, bạn cần thực hiện các bước sau:

  1. Đăng nhập Tài khoản vào trang Trang quản lý Tài khoản.
  2. Tại mục Email, chọn Xác Thựcnhập địa chỉ Email bạn đã đăng ký với tài khoản Garena trước đó. Nếu bạn muốn đổi sang Email khác, hãy chọn Thay đổi rồi nhập một Email khác.
    • Nếu tài khoản bạn đã đăng ký Số điện thoại, bạn sẽ cần nhập mã OTP từ Số điện thoại đó để tiếp tục.
  3. Hệ thống sẽ gửi một thư có chứa Mã xác thực về Email mà bạn đã điền. 
  4. Mở thư và nhập Mã xác thực rồi ấn Xác nhận để hoàn tất quá trình Xác thực Email cho tài khoản Garena.

Lưu ý:

  • Bạn sẽ không thể tự thay đổi Email xác thực.
  • Email xác thực nên là hòm thư mà bạn thường xuyên sử dụng.
  • Nếu không nhận được Mã xác thực dù đã thử lại nhiều lần, vui lòng gửi thử lại sau 24 giờ.

 

2. Xác thực Số điện thoại cho tài khoản Garena

Số điện thoại xác thực là một trong các phương thức bảo mật mà Garena cung cấp cho bạn để có thể bảo vệ tài khoản. Với Số điện thoại xác thực, bạn có thể hạn chế mật khẩu bị thay đổi bởi người lạ và nhiều tác dụng khác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự đổi sang Số điện thoại xác thực khác, bạn cần chờ ít nhất 30 ngày.

Để xác thực Số điện thoại cho tài khoản, bạn cần thực hiện các bước sau:

  1. Đăng nhập Tài khoản vào Trang quản lý tài khoản.
  2. Tại mục Số điện thoại, bạn chọn Đăng Ký và nhập Số điện thoại muốn xác thực rồi ấn Áp dụng.
  3. Ấn Lấy mã để hệ thống gửi Mã xác thực về Số điện thoại bạn đã điền.
  4. Nhập Mã xác thực và chọn Xác nhận để hoàn tất xác thực Số điện thoại vào Tài khoản Garena của bạn.

Lưu ý:

  • Số điện thoại mới nên là số mà bạn thường xuyên sử dụng và đã được đăng ký thông tin đầy đủ.
  • Chúng tôi khuyến khích bạn chỉ nên xác thực với các số điện thoại của 3 nhà mạng Mobifone, Vinaphone và Viettel.
  • Đường truyền không ổn định có thể sẽ khiến bạn không nhận được Mã xác thực, nếu gặp trường hợp này hãy thử lại sau 24 giờ.